Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit Nalulungkot kong damdamin. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy wag mong intindihin Nakaraos din.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

Chorus G A D Bm Panaginip koy laging ikaw sinta G A D-D7 Kahit na dilat yaring mata G A.

Kumusta ka aking mahal sana ay nasa mabuti ka. Sana ay nasa mabuti ka. Kumusta ka aking mahal. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraos din Mga gabing mapanglaw ay Dinadaan sa awitin Nalulungkot kong damdamin Naaaliw na rin Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Para ring kapiling ka Mahal kumusta ka Malalim na itong gabi Malamig ang simoy ng hangin Kung mayayakap.

Kung mayayakap lamang kita. Akoy huwag mong intindihin. Jericho Rosales - Kumusta Ka Aking Mahal chords To add strumming.

Panaginip koy laging ikaw sinta. Malalim pa itong gabi Malamig ang simoy ng hangin Kung mayayakap lamang kita Lamig ay di madadama. Jericho Rosales - Kumusta Ka Aking Mahal chords Comment.

Press the add strumming button. Malalim pa itong gabi Malamig ang simoy ng hangin. Malalim pa itong gabi.

D G Mga gabing mapaglahad. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraos din Mga gabing mapanglaw ay Dinadaan sa awitin Nalulungkot kong damdamin Naaaliw na rin Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Para ring kapiling ka Mahal kumusta ka Malalim na itong gabi Malamig ang simoy ng hangin Kung mayayakap. Malalim pa itong gabi.

Sana ay nasa mabuti ka. D G Mga gabing mapaglahad A D Dinadaan sa awit G Nalulungkot kong damdamin E7 A7sus-A7 Naaliw na rin. D-G-A-D-G-E7-A7sus-A7 D G Kumusta ka aking mahal A D Sana ay nasa mabuti ka G Sanay iyong naririnig E7 A7sus-A7 Baka ka magising.

Intro D G A D D G Em7 A7sus A7 Verse 1 D G Kumusta ka aking mahal. Kahit na dilat yaring mata. Panaginip koy laging ikaw sinta.

Lyrics to Kumusta Ka by Freddie Aguilar. Lamig ay di madadama. Akoy wag mong intindihin.

Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit. F F Mga gabing mapaglahad D F Dinadaan sa awit F Nalulungkot kong damdamin G7 D7sus - G7 Naaliw na rin. G A D Kahit na dilat.

Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraos din Mga gabing mapanglaw ay Dinadaan sa awitin Nalulungkot kong damdamin Naaaliw na rin Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Para ring kapiling ka Mahal kumusta ka Malalim na itong gabi Malamig ang simoy ng. Kumusta mga kaibigan Ok ba kayo riyan Tagal ng hindi pagkikita Sa inyo kamiy nasasabik na Sarap ng ating pagsasama Kami poy nag-aalala Baka kamiy. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraus din Mga gabing mapanglaw.

D-G-A-D-G-E7-A7sus-A7 D G Kumusta ka aking mahal A D Sana ay nasa mabuti ka G Sanay iyong naririnig E7 A7sus-A7 Baka ka magising. Kumusta Ka Aking Mahal Strumming pattern D D UDDU. Ay dinadaan sa awitin.

Sana ay nasa mabuti ka. D G Mga gabing mapaglahad A D Dinadaan sa awit G Nalulungkot kong damdamin E7 A7sus4-A7 Naaliw na rin. D G Mga gabing mapaglahad A D Dinadaan sa awit G Nalulungkot kong damdamin E7 A7sus-A7 Naaliw na rin.

Malamig ang simoy ng hangin. A D Dinadaan sa awitin. Kumusta ka aking mahal.

Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin. Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilat yaring mata Kahit na malayo kay Parang kapiling ka Mahal kumusta ka. To suggest a correction to the tab.

Kumusta Ka Freddie Aguilar chords. F - F - D - F - F - G7 - D7sus - G7 F F Kumusta ka aking mahal D F Sana ay nasa mabuti ka F Sanay iyong naririnig G7 D7sus - G7 Baka ka magising. Kumusta ka aking mahal.

A D Sana ay nasa mabuti ka. G Nalulungkot kong damdamin Em7 A7sus A7 Naaliw na rin. Sana ay nasa mabuti ka.

Correct tabs content with proposed changes. Kumusta Ka Aking Mahal Lyrics. Kung mayayakap lamang kita.

Kahit na malayo kay parang kapiling ka. Kumusta ka aking mahal. Akoy wag mong intindihin.

Malamig ang simoy ng hangin. Lamig ay di madadama. Intro D-G-A-D-G-E7-A7sus- Verse Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig A7sus- Baka ka magising.

Kumusta ka aking mahalsana ay nasa mabuti kaakoy huwag mong intindihinnakakaraus dinMga gabing mapanglaway dinadaan sa awitinnalulungkot kong damdaminnaaaliw na rinCHORUSPanaginip koy laging ikaw sintakahit na dilatyaring matakahit na malayo kay. Make strumming patterns to the song using the editor. Usta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Baka ka magising.

G Akoy huwag mong intindihin Em7 A7sus A7 Nakakaraos din. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Sanay iyong naririnig Baka ka magising. Chorus G A D Bm Panaginip koy laging ikaw sinta.

Mga gabing mapaglahad Dinadaan sa awit Nalulungkot kong damdamin Naaliw na rin. Kumusta ka aking mahal. Chorus F D F Em Panaginip koy laging ikaw sinta F D F - G7 Kahit na dilat yaring mata.

Kumusta ka aking mahal. Akoy wag mong intindihin. D-G-A-D-G-E7-A7sus4-A7 D G Kumusta ka aking mahal A D Sana ay nasa mabuti ka G Sanay iyong naririnig E7 A7sus4-A7 Baka ka magising.

Sana ay nasa mabuti ka. Nakakaraus din Mga gabing mapanglaw Ay dinadaan sa awitin Nalulungkot kong damdamin Naaaliw na rin Panaginip koy laging ikaw sinta Kahit na dilatyaring mata Kahit na malayo kay Para ring kapiling ka Mahal kumusta ka Malalim na itong gabi Malamig ang simoy ng hangin. Kumusta ka aking mahal Sana ay nasa mabuti ka Akoy huwag mong intindihin Nakakaraus din Mga gabing mapanglaw Ay dinadaan sa awitin Nalulungkot kong.

Chorus G A D Bm Panaginip koy laging ikaw sinta G A D-D7 Kahit na.


Kumusta Ka Aking Mahal By Freddie Aguilar Lyrics Youtube