Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Ang nakalipas ay ibabalik natin hmm.


Ken Laszlo Dancing Together Prospettiva

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Rey Valera.

Kahit mabuti na ang buhok mo. Valera also made songs for other artists such as Rico Punos Sorry Na Pwede Ba Daigdig Ng Ala-ala. Nasa Iyo Na Ang Lahat by Daniel Padilla Ikaw Lang Ang Aking Mahal VST. Ang nakalipas ay ibabalik natin mmm.

Kahit maputi na ang buhok ko. Kahit Ayaw Mo Na Full. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa.

Ang Panginoon Ang Aking Pastol Salmo 23 Kahit Kailan by SOUTH BORDER. Sanay di tayo magbago. Kung tayo ay matanda na.

Pagdating ng araw ang iyong buhok ay puputi na rin sabay tayong mangangarap ng nakaraan satin ang nakalipas ay ibabalik natin ooohhh. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Kahit maputi na ang buhok ko Even when my hair turns white and when you grow old your hair turns white One of the line goes.

DJ and Kahit Maputi na ang Buhok Ko for Sharon Cuneta as part of the album DJs Pet released in 1978. Pol Enriquez Ayoko na Sa Yo and many more. Intro Kung tayo ay matanda na.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh. Kahit Maputi Na ang Buhok Ko Lyrics. Nabitin sa soundsDami kasi naming pix.

Valera wrote the song Mr. G Standard Tuning No Capo G - Bm - C - D G - Bm - D G Kung tayo ay matanda na Bm C D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may C D Ito ang pangarap ko Bm D C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Na ang pag-ibig koy laging sa yo.

Sharon Cuneta - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. I hope you enjoy watching. HttpbitlyUniversalRecPHNoel Cabangon performs Kahit Maputi Na Ang Buhok.

Verse 1 D Kung tayo ay matanda na DM7 Em A Sanay di tayo magbago D DM7 Kailanman nasaan may Em A Ito ang pangarap ko Chorus 1 Fm F7 Bm D7 G Makuha mo pa kayang akoy hagkan a KAHIT MAPUTI NA ANG BUHOK KO CHORDS ver 2 by Rey Valera Ultimate-GuitarCom. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Ako pa kayay ibigin mo.

Ikaw ang pangarap ko makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hanggang sa pagtanda natin nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo kung maputi na ang buhok ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Ang yong buhok ay puputi na rin. C D G Ipapaalala ko sayo C Am Bm Ang ating pangako na ang pag-ibig koy laging sayo C D G Kahit maputi na ang buhok ko Bm - C - D G - Bm - D G The time will come when your hairs white Bm And I dont have mine C D Well laugh about those things G Bm When we dream of the past itll come right back C D Like the flowers every spring Bm D C Am They wont believe us. Kahit maputi na ang buhok ko Lyrics.

Available on all platforms. A-DA-EA-DA-E7sus-E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus-E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan KAHIT. G C Pagdating ng araw Em ang yong buhok Dm G7 Ay puputi na rin C Em Sabay tayong mangangarap ng Dm G7 nakaraan satin Chorus 2.

Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Nagtatanong lang sayo Just asking you Ako pa kayay iibigin mo Will you still love me Kahit maputi na ang buhok ko Even when my hair turnsis all white A very lovely song canciĆ³n favorita de mi madre. Sanay di tayo magbago.

Ang Tanging Alay Ko. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Key.

Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh. TitleKahit maputi ang buhok mo Artist. Watch the official music video of Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Moira Dela TorreSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicChannelVisit ou.

Httpsbacklink203952Dont forget to subscribe. Ipapaalala ko sayo ang aking pangako na. Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kay KAHIT.

Ang Ganda Mo Cue C. Em E7 Am C7 Ang naklipas ay ibabalik natin hmmm. Ang yong buhok ay puputi na rin.

Ipapaalala ko sa yo. Ang Huling El Bimbo. ANG HULING EL BIMBO Eraserheads.

Ipapaalala ko sayo ang aking pangako. Nasaan may ito ang pangarap ko. G C C7 Hanggang pag tanda natin F Nagtatanong lang sayo Dm Em ako pa kayay ibigin mo A7 F G Kung maputi na ang C Em Dm G7 buhok ko Verse 2.

Kahit maputi na ang buhok ko.


Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko By Daniel Padilla Daniel Padilla Daniel Movie Trailers